Văn phòng ảo – Giải pháp tối ưu chi phí đầu tư của các Startup

Văn phòng ảo đang là loại hình phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Loại hình văn phòng này được các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp nước ngoài ưa chuộng.

Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo cho phép người dùng giảm chi phí thuê văn phòng truyền thống trong khi vẫn có thể vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đặc biệt rất có tính ứng dụng cao với các Start up.

Vậy mô hình văn phòng ảo là gì? Để tìm hiểu về hình thức cho thuê văn phòng này, mời bạn cùng Moritz Office tham khảo những thông tin trong bài viết sau nhé!

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phù hợp với những đối tượng nào?

– Các cá nhân kinh doanh tại nhà hoặc có các công việc phải di chuyển nhiều.

– Các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập mà địa chỉ tại nhà không phù hợp hoặc không đủ điều kiện về mặt pháp luât hoặc chi nhánh các doanh – nghiệp có trụ sở không nằm tại trung tâm thành phố.

– Các nhóm hoặc cá nhân làm công việc tự do hoặc thực hiện các dự án.

– Văn phòng đại diện quy mô nhỏ (từ các tỉnh thành gần Hà Nội, từ Tp Hồ Chí Minh, từ nước ngoài…)

Lợi ích khi sử dụng văn phòng ảo

Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Hiện nay dịch vụ cho thuê văn phòng ảo khá phổ biến tại Việt Nam. Đây được xem là phương pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Nhiều doanh nghiệp sẽ thuê chung một tòa nhà nên giá thuê văn phòng ảo khá rẻ mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích. Với dịch vụ văn phòng các chủ doanh nghiệp không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để mua các trang bị thiết bị phục vụ công việc, chi phí lễ tân,…

Địa chỉ uy tín

Chủ doanh nghiệp thường lựa chọn một văn phòng có địa chỉ tại trung tâm thành phố lớn. Trong quá trình giao dịch, trao đổi với khách hàng có thể dùng địa chỉ này để nâng cao uy tín của doanh nghiệp, tạo sự tin tưởng đối với khách hàng. Đồng thời bên cho thuê văn phòng ảo đa phần nằm ở các khu dân cư lớn, các tòa nhà cao ốc,… thuận tiện hơn cho khách hàng khi tìm kiếm văn phòng của doanh nghiệp.

Trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị

Các thiết bị, nội thất hỗ trợ công việc đều được trang bị đầy đủ tại văn phòng, bao gồm: bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ, điện thoại, bàn tiếp khách, điều hòa,…

Không gian của văn phòng làm việc được bài trí một cách khoa học, chuyên nghiệp và đẹp mắt. Đây cũng là một trong các yếu tố quan trọng giúp nâng cao hình ảnh, uy tín của công ty trong mắt đối tác, khách hàng.

Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp

Tại các văn phòng ảo đều được trang bị đội ngũ lễ tân vô cùng chuyên nghiệp. Nhiệm vụ của họ là trả lời điện thoại, fax, nhận bưu phẩm và xử lý công việc theo thỏa thuận khi thuê. Báo cáo sẽ được gửi qua mail theo thời gian quy định để người thuê dễ dàng kiểm soát và quản lý hiệu quả từ xa.

Thời gian làm việc linh hoạt

Khi thuê văn phòng ảo, người thuê không nhất thiết phải làm việc tại đó. Họ có thể bố trí nhân viên làm việc ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào, không nhất thiết phải đến văn phòng, qua đó giúp doanh nghiệp tập trung tối đa nguồn nhân lực và vốn vào hoạt động kinh doanh để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Mở rộng thị trường một cách dễ dàng

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, việc kết nối tương tác với khách hàng vẫn diễn ra thuận lợi thông qua hệ thống liên lạc đa dạng, nhờ đó giúp doanh nghiệp tiếp nhận thư từ, fax, điện thoại,… của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

————————

Moritz Office

Địa chỉ: Lầu 5.09, Tòa nhà Moritz, Số 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM, Việt Nam

Hotline: 0909 688 509

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.