Cho thuê văn phòng ảo là việc cung cấp địa chỉ kinh doanh cho phép doanh nghiệp đăng ký giấy phép kinh doanh, đặt biển tên công ty, có bộ phận lễ tân đón tiếp, gửi nhận thư từ, tài liệu, cung cấp dịch vụ văn phòng và phòng họp, đáp ứng nhu cầu phù hợp theo từng lựa chọn của doanh nghiệp thuê Văn phòng ảo.
Nhân viên của văn phòng có thể làm việc tại nhà hoặc ở địa điểm khác như kho, bãi, xưởng sản xuất, thậm chí tại các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trên danh nghĩa, doanh nghiệp vẫn có một địa điểm đăng ký kinh doanh cố định.
Ưu điểm của Văn phòng ảo
Lợi thế doanh nghiệp
– Doanh nghiệp thuê Văn phòng ảo không phải chịu chi phí đầu tư cố định lớn như việc thuê một mặt bằng kinh doanh đắt đỏ tại một tòa nhà văn phòng.
– Không cần duy trì các chi phí quản lý như vệ sinh, điện, nước, điều hòa, nhân sự tại văn phòng…
– Văn phòng ảo đặc biệt phù hợp với các Doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, bắt đầu bước chân vào thị trường kinh doanh, cần tiết kiệm chi phí cho các ưu tiên khác để có thể thu lợi nhuận ban đầu và tiếp tục hoạt động.
Lợi thế làm việc
– Ngoài việc tiết kiệm được khoản chi phí cố định lớn, thì Văn phòng ảo còn có nhiều lợi thế với các doanh nghiệp trẻ, không muốn bó buộc về không gian làm việc.
– Chủ doanh nghiệp và nhân viên có thể làm việc và quản lý thông tin, báo cáo công việc từ xa.
– Năng suất làm việc cao hơn bằng việc tránh những rắc rối khi đi lại, hay gặp tình trạng đi làm chỉ để “chấm công”.
– Hiệu quả công việc được tính bằng “deadline” và nhân viên của bạn sẽ có cơ hội tăng năng lực tự quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý để đảm bảo tiến độ.
Các tiêu chí cần chú ý khi thuê văn phòng ảo
Về đối tác:
Mấu chốt hàng đầu khi tìm dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là đối tác phải đáng tin cậy, sẵn sàng mở lòng hỗ trợ bạn bất kỳ phát sinh nào khi cần.
Tại Moritz Office, chúng tôi không bao giờ nói không với khách hàng mà chỉ cung cấp cho khách hàng những giá trị thật lợi ích và hợp pháp. Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, gom những giá trị phục vụ nhỏ thành gói lớn, thỏa mãn toàn diện quý doanh nghiệp.
Moritz Office không còn quá xa lạ gì trong giới cho thuê văn phòng ảo TPHCM. Chắc hẳn rất nhiều người biết và đã sử dụng qua. Các bạn chỉ cần lên google tìm kiếm thì Moritz Office đã có mặt ngay tại trang 1 ở khung tìm kiếm.
Ngoài ra, để đảm bảo uy tín và an toàn trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn cần phải:
Hiểu thật chính xác những gì nhân viên tư vấn truyền đạt. Nếu bạn không hiểu hoặc thắc mắc bất kỳ điểm nào về dịch vụ thì phải hỏi rõ ngay.
Cơ cấu chi phí và dịch vụ phải rõ ràng và minh bạch. Tránh xuất hiện chi phí ẩn gây bức xúc khi sử dụng dịch vụ.
![hình lễ tân](https://vanphongaotphcm.vn/wp-content/uploads/2022/09/van-phong-ao-quan1-2.jpg)
Về văn phòng:
Nếu bạn cần làm việc tại văn phòng nhiều, thì việc chọn văn phòng có vị trí thuận tiện, sáng sủa, bãi xe rộng thoáng, gần gũi với khu dân cư là ưu tiên hàng đầu.
Không nên chọn văn phòng ẩm thấp hay có quá nhiều góc không thể sử dụng được.
Về ngân sách:
Tùy theo nhu cầu, tiện ích văn phòng kèm theo, vị trí địa lý và tổng diện tích sử dụng văn phòng của khách hàng mà nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín sẽ có rất nhiều các gói giá khác nhau để phù hợp với bài toán kinh tế của doanh nghiệp.
Khuyến mãi cho khách hàng mới, khách hàng lâu năm, những đợt tri ân khách hàng thường niên hay khuyến mãi cuối năm chính là cơ hội để bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh đắc địa với chi phí siêu hấp dẫn.
————————
Moritz Office
Địa chỉ: Lầu 5.09, Tòa nhà Moritz, Số 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM, Việt Nam
Hotline: 0909 688 509