Để đáp ứng nhu cầu Doanh nghiệp thì văn phòng ảo phải có những tiêu chí nào

Hiện nay, mô hình văn phòng ảo trở thành con sốt và phát triển mạnh mẽ tại TP.HCM và trùng trung tâm thành phố lớn. Giải pháp thông minh dành cho các doanh nghiệp trong thời kỳ “khởi nghiệp” và trở thành xu hướng cho nhiều công ty khi muốn hạn chế chi phí. Hầu hết, các doanh nghiệp đều gặp khó khăn về địa chỉ đăng ký thành lập doanh nghiệp trong thủ tục làm giấy phép kinh doanh. Giải pháp tối ưu nhất để giúp họ là sử dụng dịch vụ văn phòng ảo. Vậy văn phòng ảo cần có những tiêu chí nào để đáp ứng nhu cầu mà Doanh nghiệp cần.

Đối tượng sử dụng văn phòng ảo hiện nay

Nhờ vào tính linh hoạt và lợi ích của văn phòng ảo mà mô hình này ngày càng được ưu chuộng, cho phép các doanh nghiệp gia tăng doanh thu và giảm đáng kể chi phí mặt bằng, nhân sự. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ra đời để phục vụ những đối tượng sau:

day-manh-thuong-hieu
Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu

– Những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ (SMEs) muốn tối ưu chi phí bằng cách sử dụng các tài nguyên có sẵn của đơn vị cho thuê văn phòng.

– Các nhà đầu tư cá nhân đang chuẩn bị thành lập một doanh nghiệp.

– Những cá nhân, tổ chức muốn tăng thêm uy tín bằng cách thuê văn phòng ảo ở khu vực cao cấp.

– Doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô kinh doanh sang các thành phố khác.

– Doanh nghiệp nước ngoài muốn thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Để đáp ứng được nhu cầu của Doanh nghiệp văn phòng ảo hiện nay cần có những gì?

Kinh doanh văn phòng ảo được giống như bước đi tiên phong trong xu thế kinh doanh của tương lai. Doanh nghiệp chỉ cần tập trung toàn bộ tâm sức và trí lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi, những tiện ích khác đã được nhà cung cấp không gian hỗ trợ đầy đủ:

Địa chỉ đăng ký kinh doanh và giao dịch nằm trong khu vực trung tâm các thành phố lớn. Theo nghiên cứu cho thấy, khách hàng thường đánh giá cao doanh nghiệp có văn phòng nằm ở các vị trí đắc địa

Đường dây hotline và hộp thư thoại hoạt động 24/7 phục vụ tốt cho việc chăm sóc khách hàng

Bản thân doanh nghiệp thuê văn phòng được thừa hưởng nhiều tiện ích của một không gian hiện đại và đầy đủ cơ sở vật chất như: điều hòa, máy photo, scan…

Khu vực tiếp khách sang trọng, rộng rãi. Thay vì phải thuê một văn phòng riêng với mức kinh phí đắt đỏ. Doanh nghiệp có thể tiếp khách và giao dịch ngay trong một không gian văn phòng hiện đại, sang trọng

Dễ dàng tiếp cận khách hàng ở các thành phố khác để phù hợp với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

————————

Moritz Office

Địa chỉ: Lầu 5.09, Tòa nhà Moritz, Số 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM, Việt Nam

Hotline: 0909 688 509

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.