Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Thành phố Thủ Đức tại Moritz Office có gì đặc biệt?

Ngày nay dịch vụ cho thuê văn phòng ảo thành phố Thủ Đức giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí về không gian làm việc và nhân sự, tăng tính linh hoạt và hiệu quả trong quản lý công việc. Dịch vụ này mang lại những ưu điểm thế nào, hãy cùng Moritz Office tìm hiểu nhé!

Văn phòng ảo là gì?

Thật ra, cho thuê văn phòng ảo là dịch vụ cung cấp cho các tổ chức, các nhân, doanh nghiệp một địa chỉ giao dịch đẹp (nằm ở mặt tiền, địa chỉ dễ tìm). Điều này sẽ thuận tiện cho việc xây dựng hình ảnh và tiếp xúc với khách hàng.

Văn phòng ảo vẫn sẽ có nhân viên trực điện thoại, thư từ và vẫn có chỗ tổ chức họp. Đặc biệt, chủ doanh nghiệp hoặc nhân viên có thể không có mặt làm việc mà chỉ đến vào những lúc cần tiếp khách hay nhận thư từ, công văn, giấy tờ.

Có thể nói gần như toàn bộ công việc sẽ được thực hiện bên ngoài như ở quán cà phê, nhà riêng… Với dịch vụ này, những chủ doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng làm việc theo kiểu truyền thống rất nhiều.

Vị trí địa lý của thành phố Thủ Đức

Thủ Đức nằm ở phía đông TPHCM, có vị trí địa lý:

Phía đông Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) giáp thành phố Biên Hòa và huyện Long Thành thuộc tỉnh Đồng Nai với ranh giới là sông Đồng Nai

Phía tây Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) giáp Quận 12, quận Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 4 với ranh giới là sông Sài Gòn

Phía nam Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và Quận 7

Phía bắc Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) giáp Thuận An và Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương.

Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) có vị trí địa lý chiến lược với nhiều lợi thế về kinh tế, giao thông, giáo dục và địa lý tự nhiên. Điều này đã thu hút nhiều doanh nghiệp, công ty về địa phương làm trụ sở. Từ đó phát triển thị trường bất động sản cho thuê văn phòng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

Lợi ích của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Thành phố Thủ Đức tại Moritz Office có gì đặc biệt?

Các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng ảo tại Moritz sẽ nhận được những lợi ích như sau:

 – Văn phòng nằm tại những vị trí “vàng” tại những mặt tiền nổi tiếng của Thủ Đức

 – Chi phí thuê văn phòng ảo thường rẻ hơn nhiều so với thuê văn phòng thông thường.

 – Doanh nghiệp giảm được các khoản chi phí cố định như: Phí điện nước, Internet, lễ tân, bảo vệ, kỹ thuật…

 – Nhân viên tại các doanh nghiệp thuê văn phòng ảo có thể làm việc linh hoạt ở bất kỳ đâu, dù ở quán cafe, nhà riêng hay tại văn phòng. Sự hài lòng trong công việc của người nhân viên đối với doanh nghiệp cũng vì vậy mà được cải thiện đáng kể.

 – Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc được ghi danh ở một tòa nhà có vị thế đắc địa sẽ giúp nâng tầm vị thế của họ trong mắt của đối tác, khách hàng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Thành phố Thủ Đức là một dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp một địa chỉ kinh doanh hợp pháp giúp thuận tiện cho việc giao dịch và tiếp cận với khách hàng.

Moritz Office giúp doanh nghiệp nhận và gửi thư từ, bưu phẩm đến bạn.

Moritz Office hỗ trợ doanh nghiệp làm giấy tờ đăng ký giấy phép kinh doanh tại Thủ Đức, có mộc đỏ hợp pháp.

Tuy đặt tên là “Văn phòng ảo Thủ Đức” nhưng thực tế quyền lợi không hề “ảo” chút nào bởi vì mô hình đã và đang mang lại cho doanh nghiệp nhiều giá trị mà không chỉ đơn giản cung cấp cơ sở hay chỗ làm việc.

Văn phòng ảo giá rẻ Thủ Đức còn được gọi là văn phòng đại diện với các dịch vụ hỗ trợ như: địa điểm giao dịch thực tế khách hàng với công ty, bảng hiệu công ty, kế toán và báo cáo thuế,… Ưu điểm dịch vụ cho thuê văn phòng ảo thành phố Thủ Đức giúp cho các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất chính là Thuế  và cơ bản hơn là chi phí thuê rẻ hơn nhiều so với văn phòng bình thường.

————————

Moritz Office

Địa chỉ: Lầu 5.09, Tòa nhà Moritz, Số 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM, Việt Nam

Hotline: 0909 688 509

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.